Tiểu sử Facebook (FB) hay ngắn gọn, bá đạo cho profile cực chất

  • Link 279 Facebook – Giúp Unlock tài khoản mạo danh
  • Ảnh động đẹp nhất 3d về thiên nhiên, tình yêu
  • Tiểu sử Facebook (FB) hay ngắn gọn, bá đạo cho profile cực chất

  • Để tạo ấn tượng với bạn bè trên Facebook khi xem trang cá nhân của mình bạn đọc có thể lựa chọn cho mình những tiểu sử Facebook (FB) hay, chất lượng để profile của mình trở nên độc đáo hơn. Tuy nhiên vì giới hạn ký tự bạn có thể tham khảo các tiểu sử FB hay ngắn gọn được chọn lọc trong bài biết dưới đây nhé.

    Bạn muốn cập nhật hoặc thay mới tiểu sử Facebook (viết tắt là FB) để trang cá nhân của mình đầy đủ, tạo ấn tượng, truyền cảm hứng với người đọc. Với vô vàn những tiểu sử FB thả thính, chất giang hồ, tình yêu … đều được tổng hợp dưới đây, bạn tha hồ lựa chọn.

    Tiểu sử hay về tình yêu, cuộc sống cho Facebook

    Nội dung bài viết:
    I. Tiểu sử Facebook là gì.
    II. Gợi ý viết tiểu sử FB hay.

     1. Tiểu sử hay, ngắn gọn.
     2. Tiểu sử thả thính.
     3. Tiểu sử FB bá đạo.
     4. Tiểu sử FB Tâm trạng.
     5. Tiểu sử Facebook Tiếng Anh.
     6. Tiểu sử chất, giang hồ.
     7. Tiểu sử về cuộc sống.
     8. Tiểu sử về tình yêu.
     9. Tiểu sử Facebook Kí tự đặc biệt.
     10. Tiểu sử FB tiếng Anh ngắn.
     11. Tiểu sử về tình yêu bằng tiếng Anh.
     12. Tiểu sử FB chất ngầu.


    I. Tiểu sử FB là gì?

    Tiểu sử FB được hiểu đơn giản là đoạn giới thiệu ngắn ở trên Facebook, nằm trong trang cá nhân giúp cho người đọc hiểu hơn về bạn hoặc nơi đây cũng được xem là nơi để bạn biểu đạt được phong cách, tâm tư, tình cảm của mình. Với tiểu sử FB, bạn có thể viết hoặc bỏ qua. Nhưng nếu như bạn muốn tăng cao tương tác, thu hút được sự chú ý thì nên viết tiểu sử. 


    II. Tổng hợp những tiểu sử FB hay, chất, ngắn gọn, tâm trạng


    1. Tiểu sử Facebook ngắn, hay

    Tuy ngắn nhưng những tiểu sử FB hay về cuộc sống, về tình yêu, người yêu … này đều biểu đạt được ý nghĩa mà bạn muốn nói, giúp Facebook của bạn tươm tất, hoàn thiện hơn. Sau đây là một số tiểu sử hay ngắn gọn, các bạn cùng tham khảo.


    2. Tiểu sử Facebook thả thính

    Ngoài đăng STT thì viết tiểu sử FB thả thính cũng là cách giúp bạn “thả thính” với crush của mình hiệu quả. Nếu bạn đang trong mối quan hệ mập mờ hoặc bạn muốn một lần làm rõ tình cảm của đối phương thì hãy thử chỉnh sửa tiểu sử FB thả thính này xem sao nhé.

    • Xem thêm: Status thả thính


    3. Tiểu sử Facebook hài hước

    Bạn đang tìm những câu nói hài hước, vui vẻ để làm tiểu sử FB thì những câu tiểu sử dưới đây sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Không chỉ bạn mà ngay cả người đọc vào trang của bạn sẽ thích thú, tâm đắc và vui vẻ khi đọc tiểu sử Facebook đẹp hài hước này.


    4. Tiểu sử Facebook buồn, tâm trạng

    Thay vì đăng STT tâm trạng, bạn cũng có thể cập nhật tiểu sử FB. Cách này cũng giúp bạn dễ dàng giải tỏa được tâm trạng, tìm được sự đồng cảm và an ủi từ những người bạn trên Facebook.


    5. Tiểu sử FB hay tiếng Anh

    Nếu bạn thấy tiếng Việt có chút nhàm chán và đơn điệu, đặt biệt là những thầy cô giáo dạy tiếng Anh thì viết tiểu sử FB hay tiếng Anh rất có hiệu quả, tăng tính tương tác cao, đồng thời biểu đạt được trình độ tiếng Anh của mình, giúp học sinh, phụ huynh có thể tin tưởng hơn.


    6. Tiểu sử FB chất giang hồ

    Hay bạn muốn Facebook của mình trở nên bá đạo, độc đáo nhưng cũng rất ý nghĩa, độc là thấp thì hãy cập nhật tiểu sử Facebook chất giang hồ này nhé.


    7. Tiểu sử FB hay về cuộc sống

    Cuộc sống của mỗi người là khác nhau nhưng cùng đều chung một đích đến. Tuy nhiên, để đi đến đích đến đó thì mọi người cần cố gắng, phấn đấu không ngừng nghỉ. Những câu nói hay về cuộc sống sẽ giúp bạn hiểu hơn về điều này cũng như có được suy nghĩ tích cực. Bạn có thể chia sẻ những câu nói đó trong phần tiểu sử Facebook của mình giúp truyền cảm hứng, tạo profile cực chất cho Facebook.

    • Xem thêm: Câu nói hay về cuộc sống


    8. Tiểu sử FB hay về tình yêu

    Trong tình yêu, chúng ta đều nếm trải đủ mùi vị cảm xúc: hạnh phúc, vui vẻ, đau khổ, nuối tiếc …. Nhưng nếu như bạn vượt qua được tất cả cảm xúc đó, tình yêu của bạn sẽ trở nên ngọt ngào và trọn vẹn hơn. Nếu bạn muốn chia sẻ, giãi bày tâm trạng, thậm chí là truyền cảm hứng đến cho mọi người về tình yêu thì có thể mượn các câu nói hay này đăng trong Tiểu sử FB.


    9. Tiểu sử FB đẹp kí tự đặc biệt

    Tiểu sử Facebook hay, đẹp với các kí tự đặc biệt giúp bạn tạo ra Facebook ấn tượng, thu hút được người xem. 


    10. Tiểu sử Facebook tiếng Anh ngắn

    Những tiểu sử FB tiếng Anh ngắn cũng được Truongcongthang.com gợi ý ở dưới đây. Các bạn cùng tham khảo để tìm được câu say mê nhất.

    1. The purpose of our lives is to be happy – Mục đích của chúng ta là sống hạnh phúc. 

    2. Be good to people for no season. – Đối xử tốt với mọi người không vụ lợi.

    3.  Do good and good will come to you. – Làm điều tốt và điều tốt sẽ đến với bạn.

    4. One small positive thought can change your whole day. – Một suy nghĩ tích cực nhỏ có thể thay đổi cả ngày của bạn.

    5. You cannot have a positive life and a negative mind. – Bạn không thể có một cuộc sống tích cực và một tâm trí tiêu cực.

    6. If you are positive, you’ll see opportunities instead of obstacles. – Nếu bạn tích cực, bạn sẽ thấy cơ hội thay vì trở ngại.

    7.I will go anywhere as long as it’s forward. – Tôi sẽ đi bất cứ đâu miễn là nó còn ở phía trước.

    8. Keep a smile on your face. Keep a spring in your step. – Giữ một nụ cười trên khuôn mặt của bạn. Giữ một mùa xuân trong bước của bạn.

    11. Tiểu sử Facebook tiếng Anh về tình yêu

    Không chỉ đơn giản là tiểu sử bằng tiếng Anh mà những tiểu sử dưới đây nói về tình yêu. Các bạn có thể mượn để viết cho tiểu sử FB của mình nhằm giãi bày tâm trạng, biểu đạt được tình cảm của mình.

    1. In love there are two things: bodies and words. – Trong tình yêu có hai thứ: thể xác và lời nói.

    2. Continue to share your heart with people even if it has been broken. – Tiếp tục chia sẻ trái tim của bạn với mọi người ngay cả khi nó đã bị phá vỡ.

    3. To love is to recognize yourself in another. – Yêu là nhận ra chính mình trong một người khác.

    4. Love isn’t something natural. Rather it requires discipline, concentration, patience, faith, and the overcoming of narcissism. It isn’t a feeling, it is a practice. – Tình yêu không phải là điều gì đó ngẫu nhiên mà có. Thay vào đó, nó đòi hỏi kỷ luật, sự tập trung, kiên nhẫn, niềm tin và sự vượt qua lòng tự ái. Nó không phải là một cảm giác, nó là một thực hành.

    5. There is always some madness in love. But there is also always some reason in madness. – Luôn luôn có một số điên rồ trong tình yêu. Nhưng cũng luôn có một số lý do trong sự điên rồ.

    12. Tiểu sử Facebook ngầu

    Thêm một gợi ý cho bạn về tiểu sử FB, các bạn có thể dễ dàng lựa chọn, tìm được tiểu sử thích hợp với nhu cầu mà bạn muốn.

    1. Hành động tích cực của bạn kết hợp với suy nghĩ tích cực sẽ dẫn đến thành công.

    2. Hãy vây quanh những người tích cực và bạn sẽ trở thành một người tích cực.

    3. Thay đổi suy nghĩ của bạn và bạn thay đổi thế giới của bạn.

    4. Sức mạnh để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn được chứa đựng trong khoảnh khắc bây giờ: Bạn tạo ra một tương lai tốt đẹp bằng cách tạo ra một bây giờ tốt đẹp.

    5. Luôn hướng tới những điều tốt đẹp nhất. Ngay cả khi bạn trượt, bạn sẽ hạ cánh giữa các vì sao.

    6. Mỗi ngày có thể không tốt… nhưng đều có điều gì đó tốt trong mỗi ngày.

    Tiểu sử FB là phần giới thiệu ngắn gọn về bản thân. Thông qua Facebook nói chung và tiểu sử Facebook hay nói riêng, mọi người sẽ hiểu được bạn hơn. Với những tiểu sử Facebook trên đây, hy vọng bạn sẽ giúp Facebook cá nhân trở nên độc đáo, tăng tương tác hiệu quả. Tương tự như ảnh bìa, ảnh đại diện Facebook, bạn có thể thay đổi tiểu sử FB hay, độc đáo hay tâm trạng bất cứ lúc nào mà bạn muốn.