Cách kiếm tiền trên Youtube 2016 như thế nào?

  • Link 279 Facebook – Giúp Unlock tài khoản mạo danh
  • Ảnh động đẹp nhất 3d về thiên nhiên, tình yêu
  • Tiểu sử Facebook (FB) hay ngắn gọn, bá đạo cho profile cực chất

  • Cách kiếm tiền trên Youtube 2016 như thế nào? Việc kiếm tiền trên YouTube đòi hỏi bạn cần phải có Video và sau đó là Upload Video từ máy tính của bạn lên và sau đó khi bạn trở thành một YouTube Partner, việc tiếp theo của bạn là bật kiếm tiền cho những Video nhưng cách đơn giản nhất dành cho bạn đó chính là tìm những Video HOT, được nhiều người thích, chia sẻ bằng việc sử dụng một số công cụ theo dõi thống kê trên mạng xã hội để tải lên và thu hút người dùng làm cho Video của bạn nổi tiếng hơn. Càng nhiều lượt xem bạn sẽ có càng nhiều tiền!

    Cách kiếm tiền trên Youtube 2016 như thế nào

    Cách để kiếm nhiều tiền hơn

    Với những Video trên 10 phút bạn có thể bật nhiều quảng cáo trên Video để tối ưu doanh thu, phương pháp này thường được mọi người bật trên Video về chủ đề Phim, Phim ngắn, Âm nhạc, Chương trình truyền hình… nhưng bạn nên nhớ rằng là kênh của bạn phải liên kết với tài khoản Google Adsense hoặc đăng ký Network để nhận thanh toán, bạn nên đăng ký Adsense để không bị trừ phần trăm nhé.

    Vấn đề của những người tham gia kiếm tiền từ YouTube đa phần là làm thế nào để tìm được thị trường ngách, một chủ đề hay và kiếm được nhiều tiền, họ thường đi theo những người đi trước, làm theo họ và kết quả là gây ra sự cạnh tranh và họ chỉ có thua, chán nản và từ bỏ. Hãy ghi nhớ rằng: Bạn phải khác biệt hoàn toàn họ, có một câu nói mà mình ghi nhớ rằng:

    • Nếu một người làm ngược lại những điều người khác làm một: họ chính xác là thiên tài, hai: họ là một thằng ngu(Ngu mới nguy hiểm)
    • Tin bằng trải nghiệm (Hãy cứ làm đi, tin vào kết quả bạn làm là cách chứng minh tốt nhất)

    Có một điểm chú ý với bạn rằng với những Video trên 10 phút bạn có thể bật nhiều quảng cáo trên Video để tối ưu doanh thu, phương pháp này thường được mọi người bật trên Video về chủ đề Phim, Phim ngắn, Âm nhạc, Chương trình truyền hình… nhưng bạn nên nhớ rằng là kênh của bạn phải liên kết với tài khoản Google Adsense để nhận thanh toán.

    Lưu ý: Video trên 15 phút bắt buộc cần phải xác minh kênh để kích hoạt chế độ công khai

    Các bước để kiếm tiền trên YouTube từ Video

    Để kiếm tiền từ Video là cả một quá trình học hỏi và thực hành, có thể bạn sẽ nản trong quá trình làm vì cả tháng không thấy tiền về, cũng có thể bạn sẽ buồn khi kênh của bạn bị chết… tuy rằng bài viết này sẽ không hướng dẫn bạn một cách chi tiết nhất nhưng ở những bài sau, bạn sẽ hiểu hơn ở mỗi phần, kiến thức là vô tận và việc của chúng ta lớn lên mỗi ngày. Dưới đây là quy trình chung mà mình muốn chia sẻ để mọi người có cái nhìn tổng quan hơn.

    • Bước 1: Xây dựng kênh YouTube
    • Bước 2: Upload Video lên kênh YouTube
    • Bước 3: Bật kiếm tiền từ Video YouTube
    • Bước 4: Chia sẻ lên mạng xã hội
    • Bước 5: Thu hút tối ưu lượng Views

    Đó là một số bước cơ bản, ở các bài tiếp theo trong serie học kiếm tiền trên YouTube thì mình sẽ nói chi tiết hơn các phần như thế nào như Làm thế nào để tối ưu kênh và Video trên YouTube? Làm thế nào để tối ưu quảng cáo trên Video YouTube? Làm thế nào để bật kiếm tiền cho Video trên YouTube? Làm thế nào để chia sẻ lên mạng xã hội hiệu quả gây chú ý… Hẹn gặp lại bạn!

    Youtube – Kiếm Tiền Trên Mạng