Cách vẽ cá mập trên Facebook

  • Hành tinh song sinh của Trái Đất đang bị “bóc vỏ” tàn khốc
  • Kinh hoàng quái điểu lai khủng long cao 5 m ở Trung Quốc
  • “Đứa cháu” 13 tỉ tuổi của Vụ nổ Big Bang lao về phía Trái Đất

  • Làm thế nào để có thể vẽ cá mập trên Facebook là một câu hỏi mà rất nhiều bạn quan tâm và thắc mắc trong thời gian gần đây. Hãy cùng khám phá về cách vẽ và tiêu dùng của biểu tượng đặc biệt này nhé!

    Mạng xã hội Facebook cung cấp nhiều biểu tượng cảm xúc để bạn cho thêm vào các viết, bài đăng, bình luận hay cuộc trò chuyện của mình. Ngoài những biểu tượng mặt cười thân thuộc thì gần đây Facebook cũng rất biết chiều lòng người dùng bằng những biểu tượng cảm xúc mới theo xu thế. Mới đây nhất là biểu tượng là cờ cầu vồng để ủng hộ những người đồng tình.

    Học cách vẽ cá mập trên Facebook, bắt kịp xu thế hôm nay

    Một trong số những biểu tượng cảm xúc thịnh hành và được nhiều người say mê nhất hiện nay là Shark (Cá mập). Nếu bạn vẫn chưa biết cách vẽ cá mập trên Facebook thì trong nội dung dưới đây, Truongcongthang hướng dẫn một cách cụ thể.

    Các bước cơ bản để vẽ cá mập trên Facebook 2020

    Trước hết bạn phải đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân. Hoặc bạn cũng có thể đăng tại các trang do mình quản lý.

    Bước 1: Trước tiên bạn hãy chọn một văn bản bất kỳ trên Facebook. Đó có thể là bài đăng trên trang cá nhân, bình luận trong bài viết hay trong phần tin nhắn riêng giữa bạn và người khác.

    Trong ví dụ này, Truongcongthang sẽ thực hiện ngay trên phần bài viết trên tường của mình.

    Bước 2: Biểu tượng Shark trên Facebook không nằm trong bộ icon có sẵn. Muốn tiêu dùng biểu tượng này bạn cần phải gõ một mã riêng theo cú pháp (^^^). Trong trường hợp bạn muốn đăng nhiều icon cá mập cùng một lúc thì hãy nhớ đặt dấu cách giữa mỗi đoạn mã.

    Bước 3: Chia sẻ hay gõ phím Enter để gửi nội dung đi. Hình cá mập với những chiếc răng sắc nhọn đã xuất hiện trong bài viết của bạn rồi đó. Hãy khoe ngay thành quả với bạn bè thôi nào.

    Lưu ý:

    Bạn cũng có thể thấy được các mã riêng của các biểu tượng khác trên Facebook bằng cách sao chép từ người khác.

    Biểu tượng cá mập không chỉ được vận dụng trên trên trang mạng xã hội Facebook mà còn được vận dụng trên nhiều website khác nữa.

    Với 3 bước hướng dẫn đơn giản mà Truongcongthang vừa trình bày thì việc vẽ cá mập trên Facebook sẽ thật dễ dàng và đơn giản. Ngoài ra Facebook còn có nhiều biểu tượng cảm xúc bí mật và thú vị khác đang chờ bạn khám phá. Chúc bạn thành công!

    close(x)
    close(x)