Cài đặt Thanh Toán Google adsense bằng ngân hàng Vietcombank

  • Link 279 Facebook – Giúp Unlock tài khoản mạo danh
  • Ảnh động đẹp nhất 3d về thiên nhiên, tình yêu
  • Tiểu sử Facebook (FB) hay ngắn gọn, bá đạo cho profile cực chất

  • Sau khi đã đủ điều kiện rút tiền từ Google Adsense thì bạn cần phải thêm hình thức thanh toán để Google trả tiền cho bạn.Khi kiếm tiền trên mạng dù bằng hình thức gì bạn vẫn thường phải nhận tiền thông qua 2 cách là: Western Union và gửi về ngân hàng trong nước.

    Đối với Western Union thì có vẻ đơn giản nhưng lúc đi nhận tiền bạn phải ra điền vào form khá lâu. Thay vì thế nhận tiền bằng cách gửi về tài khoản ngân hàng được nhiều người chọn vì nó xử lý tự động tiền tự vào tài khoản hàng tháng mà không làm gì.

    Riêng với Google Adsense hay YOUTUBE partner thì hình thức nhận tiền qua ngân hàng còn bắt buộc với một số trường hợp số tiền nhận được lớn hơn 4 hoặc 5 ngàn đô.

    Các bạn đang kiếm tiền tại Việt Nam thì đa phần tài khoản Google adsense là của Việt Nam nên ngân hàng chúng ta add vào cũng là ngân hàng Việt Nam nhé, mình không biết là dùng ngân mỹ như Payoneer thì có được với Google adsense việt nam không nữa.

    Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn điền thông tin chính xác để nhận tiền vào tài khoản ngân hàng Vietcombank

    Và dưới đây là hướng dẫn thiết lập, đầu tiên mọi người đăng nhập vào tài khoản Google adsense của bạn.Vào mục Thanh toán bằng cách thao tác như sau:

    Cài đặt Thanh Toán Google adsense bằng ngân hàng Vietcombank

    Sau khi vào mục thanh toán xong bạn sẽ thấy phần Cách bạn nhận thanh toán như hình dưới đây.

    Cài đặt Thanh Toán Google adsense bằng ngân hàng Vietcombank

    Bạn bấm vào THÊM PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN nhé, sau khi bấm vào đó bạn sẽ thấy được cách hình thức bạn có thể nhận tiền được ở đây có 3 hình thức chính là:

    Wester Union

    Chuyển khoản ngân hàng

    Thẻ Séc

    Cài đặt Thanh Toán Google adsense bằng ngân hàng Vietcombank

    Bạn chọn Thêm chi tiết chuyển khoản ngân hàng mới nhé, đây là hình thức nhận tiền qua ngân hàng đó.Còn Western mình đã hướng dẫn rồi, riêng thằng SEC thì mình chưa có cơ hội nhận.

    Sau đó bạn LƯU để tiếp tục nhé, tiếp theo bạn sẽ nhập thông tin tài khoản ngân hàng của bạn vào nhé.

    Cài đặt Thanh Toán Google adsense bằng ngân hàng Vietcombank

    Ở trên bạn sẽ lưu ý các mục sau đây:

    ID người hưởng thụ: bạn nhập số chứng minh nhân dân của bạn nhé hoặc số thẻ căn cước nha.

    Tên tài khoản ngân hàng: là tên của bạn và là tên bạn đang đứng tên trong tài khoản ngân hàng nhé để có thể ra ngân hàng nhận, bạn ghi in hoa không dấu như trên luôn nhé.

    Tên ngân hàng: đây là tên ngân hàng bạn đang sử dụng trong giao dịch quốc tế hay còn gọi là tên giao dịch quốc tế của ngân hàng.Tên này lấy ở đâu, bạn có thể xem bài viết dưới đây để xem tên ngân hàng của mình nhé, mình đã cập nhật đầy đủ các ngân hàng ở Việt Nam dưới đây rồi đó.

    SWIFT BIC: chính là mã SWIFT CODE của ngân hàng bạn đã điền ở trên, mã này bạn cũng có thể xem ở bài viết trên luôn nhé.

    Số tài khoản: đây chính là số tài khoản của ngân hàng bạn đang dùng, lưu ý là số tài khoản chứ không số in trên thẻ đâu nha.

    Ở trên mình nhận tiền qua ngân hàng Vietcombank đó nên bạn nào cũng nhận qua Vietcombank thì ghi y chang mình là được nhé.

    Sau khi điền xong các bạn bấm LƯU là xong, lúc này bạn còn 1 công động nữa là phải thiết lập phương thức thanh toán đó làm phương thức thanh toán chính để Google nó sẽ thanh toán vào cuối tháng nhé.

    Bạn có thể thêm thêm Western Union làm phương thức thanh toán nữa cũng được, và phương thức nào chọn Chính thì cuối thanh Google sẽ thanh toán theo phương thức đó.

    Cài đặt Thanh Toán Google adsense bằng ngân hàng Vietcombank

    Google adsense thanh toán như thế nào

    Như các bạn đã biết thì mặc định vào ngày 21 hàng tháng thì Google Adsense sẽ tiến hành phát thanh toán cho các đối tác và thường sáng 22 chúng ta sẽ có thể đi nhận tiền được rồi.

    Và cả hình thức nhận tiền với Western hay ngân hàng thì mình thấy đều nhận vào mốc giờ này cả.

    Vào ngày 22 thì mình đã nhận được email của Google về việc thanh toán lúc 1h sáng.Và mình vào trong tài khoản Adsense thì cũng đã lệnh chuyển tiền và có biên lai thanh toán

    Google tính ra thanh toán cái này vào ngày 21 tuy nhiên giờ Mỹ bị chậm 8 tiếng so với Việt Nam nên mình nhận được là vào ngày 22.

    Chúc các bạn thành công

    Speak Your Mind