Các web kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo uy tín nhất

  • Phát hiện ma dược Maya gây ảo giác ở nơi bất ngờ nhất
  • “Áo giáp” bao bọc Trái Đất 3,7 tỉ năm trước lộ diện ở Greenland
  • Robot NASA liên tục bắt được “tín hiệu sự sống không mong đợi”

  • Kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo thế nào?

    Kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo là một trong những cách bạn có thể dễ dàng kiếm được tiền mà không cần phải đầu tư kinh doanh, bạn chỉ cần kỹ năng làm việc đó là đăng nhập vào tài khoản và click vào hàng nghìn quảng cáo để kiếm tiền cho mỗi lượt click đó. Những web trả tiền nhờ việc xem quảng cáo hoạt động như một cầu nối giữa các nhà quảng cáo và khách hàng. Khi mà ở đó khách hàng được trả một khoản tiền từ việc xem các quảng cáo từ nhà quảng cáo. Nhà quảng cáo cần nguồn lưu lượng truy cập của khách hàng, khách hàng lại cần tiền nên PTC sites sẽ trích một phần tiền từ nhà quảng cáo trả cho họ để trả lại cho bạn.  

    Top các web kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo uy tín 2018

    1. BTCclicks.comTrang kiếm Bitcoin miễn phí từ click quá tốt, website đã đi vào hoạt động từ năm 2015 đến nay và không có một trang web nào trả giá click cao hơn BTCclicks.com.

    Tại đây chỉ đơn giản hàng ngày bạn click các quảng cáo và được trả một ít Bitcoin cho mỗi quảng cáo ấy, tích tiểu thành đại. Đến hôm sau bạn lại có thể vào click để kiếm Bitcoin free tiếp. Nếu chưa biết có thể xem hướng dẫn chi tiết với BTCclicks tại đây.

    2. ClixSense là một site nước ngoài nhưng có rất nhiều khảo sát (suveys) và offers dành cho rất nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam nên khảo sát đa số là tiếng Việt, rất dễ làm, tương tự như những trang khảo sát của Việt Nam thôi. Xem hướng dẫn chi tiết với clixsense tại đây.

    3. Bitverts.io là một trang web cho phép các bạn kiếm 4 loại tiền điện tử cùng lúc đó là Bitcoin Ethereum, Litecoin và Bitcoin Cash miễn phí nhanh và đơn giản nhất. Xem chi tiết cách đăng ký tài khoản Bitverts tại đây.

    4. CoinBulb.com – Trang kiếm tiền Bitcoin miễn phí uy tín tương tự như BTCclicks.com và đang xếp top tại bảng xếp hạng các trang đào Bitcoin free tốt nhất 2018.

    5. AdBTC.top- Surf quảng cáo và đào Bitcoin miễn phí cực tốt xếp thứ 4 mà bạn nên tham gia. Nếu chưa biết cách làm có thể xem hướng dẫn chi tiết kiếm Bitcoin với AdBTC.top tại đây.

    6.Refbit.net – Click quảng cáo kiếm Bitcoin tương tự như BTCclicks.comCoinBulb.com không thể bỏ qua, xem hướng dẫn cụ thể với Refbit

    7.Ads4btc.com. Kiếm tiền từ click tương tự như BTCclicks.com  – Xem cách click kiếm Bitcoin với Ads4BTC

    8.BtcVic.com cũng click quảng cáo kiếm Bitcoin như trên, xem hướng dẫn click với BTCvic nếu bạn chưa rành.

    Bên trên là các trang kiếm tiền bằng cách xem quảng cáo uy tín và tốt nhất 2018, nếu có những trang sẵn sàng trả lên tới 0.01$ hoặc cao hơn cho mỗi 1 quảng cáo mà bạn xem chắc chắn trang đó lừa đảo, không thanh toán vì số tiền đó không thể đủ trả cho các thành viên tham gia.

    Chúc mọi người thành công!

    Kiếm tiền đơn giản – Kiếm Tiền Trên Mạng

    close(x)
    close(x)