Cách xóa tài khoản Facebook trên điện thoại iPhone, Android

  • Lộ diện cá hồi quái vật dài 2,7 m, răng nanh như lợn lòi
  • Phát hiện sốc từ Sao Hỏa: “Nhện” khổng lồ cạnh Thành phố Inca
  • Xuất hiện quái thú bọc giáp 165 triệu tuổi “kỳ lạ chưa từng thấy”

  • Cách xóa tài khoản Facebook trên điện thoại iPhone, Android khác nhau. Các bạn chú ý bạn đang tiêu dùng điện thoại hệ điêu hành nào để có thể vô hiệu hóa tài khoản Facebook hiệu quả. Cách xóa này, đồng nghĩa với việc bạn không dùng facebook nữa, giúp bạn hạn chế được bạn bè làm phiền.

    Cách thực hiện này giúp bạn:
    – Xóa tạm thời Facebook
    – Xóa vĩnh viễn Facebook

    Việc xóa tài khoản Facebook trên điện thoại không quá phức tạp như nhiều người nghĩ. Khi xóa tài khoản tạm thời tài khoản Facebook của bạn sẽ không hiện hữu đối với những người dùng khác nữa nhưng bạn vẫn có thể hoàn toàn truy cập lại tài khoản của bạn bất cứ lúc nào. Nếu bạn muốn dứt bỏ hoàn toàn Facebook bạn có thể chọn xóa tài khoản vĩnh viễn xóa bỏ mọi thông tin cũng như bạn không thể truy cập vào tài khoản đó sau này.

    Vô hiệu hóa, xóa tài khoản Facebook trên điện thoại

    Nội dung bài viết:
    1. Xóa tạm thời
    2. Xóa vĩnh viễn


    HƯỚNG DẪN XÓA TÀI KHOẢN FACEBOOK TRÊN ĐIỆN THOẠI TẠM THỜI VÀ VĨNH VIỄN

    1. XÓA TÀI KHOẢN FACEBOOK TRÊN ĐIỆN THOẠI TẠM THỜI
    Bước 1: Truy cập vào tài khoản Facebook mà bạn cần xóa trên điện thoại, lựa chọn biểu tượng 3 dấu gạch ở góc trên bên phải sau đó chọn Cài đặt & quyền riêng tư.

    Bước 2: Lựa chọn Cài đặt. Bạn kéo xuống và tìm đến phần Thông tin của bạn trên Facebook -> nhấn chọn Quyền sở hữu và kiểm soát tài khoản.

    Bước 3: Nhấn chọn tiếp tiếp vào Vô hiệu hóa và xóa. Tiếp đến, bạn lựa chọn là Vô hiệu hóa tài khoản hoặc là Xóa tài khoản. Bạn nên đánh giá xem tài khoản của bạn có đang quản lý page, group… nào không để đảm bảo hoạt động cho các page đó trước khi nhấn nút Vô hiệu hóa tài khoản tạm thời hoặc là xóa tài khoản Facebook trên điện thoại vĩnh viễn. 

    2. Xóa tài khoản Facebook trên điện thoại vĩnh viễn
    Bước 1: Sử dụng điện thoại của bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của bạn trên trình duyệt web và truy cập địa chỉ sau : TẠI ĐÂY
    Bước 2: Trên trang xóa tài khoản Facebook trên điện thoại vĩnh viễn, bạn được đề nghị nhập mật khẩu cho tài khoản mà bạn vừa đăng nhập và bấm nút Gửi để thực hiện việc xóa tài khoản Facebook đó. Sau đó tài khoản Facebook của bạn sẽ được vô hiệu hóa và chính thức được xóa vĩnh viễn sau 14 ngày. Trong vòng 14 ngày bạn có thể quyết định hủy bỏ việc xóa tài khoản Facebook trên điện thoại vĩnh viễn bằng cách đăng nhập lại tài khoản đó.

    Như vậy là Truongcongthang.com đã hướng dẫn bạn một cách đầy đủ để xóa tài khoản Facebook trên điện thoại tạm thời và vĩnh viễn. Qua đó giúp cho bạn lựa chọn một phương pháp thích hợp để bảo mật thông tin cá nhân của bạn trong thời buổi an ninh mạng luôn được đặt lên bậc nhất. Ngoài ra, Skype cũng là một tài khoản chứa nhiều thông tin cá nhân như tên tuổi, số điện thoại cá nhân,… Bạn cũng có thể lựa chọn xóa tài khoản Skype nếu khi không muốn tiêu dùng công cụ này nữa.

    Nếu bạn chưa có ứng dụng Facebook trên điện thoại, bạn có thể tải về theo đường dẫn dưới đây
    Tải về Facebook cho Android : Download Facebook cho Android
    Tải về Facebook cho iOS : Download Facebook cho iPhone
     

    close(x)
    close(x)