ĐH Cần Thơ: Dẫn đầu về số sinh viên thi Olympic các môn Khoa học Chính trị và Tư tưởng Hồ Chí Minh

  • Link 279 Facebook – Giúp Unlock tài khoản mạo danh
  • Ảnh động đẹp nhất 3d về thiên nhiên, tình yêu
  • Tiểu sử Facebook (FB) hay ngắn gọn, bá đạo cho profile cực chất

  • Hội thi tổ chức nhằm giúp hình thành cho sinh viên niềm đam mê học tập và nghiên cứu khoa học lý luận chính trị, nắm bắt kịp thời chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; củng cố hệ thống kiến thức các môn khoa học chính trị và tư tưởng Hồ Chí Minh; tuyên truyền sâu rộng cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách của Hồ Chí Minh” trong toàn thể sinh viên trong Trường; nâng cao sự hiểu biết của sinh viên về Quy chế học sinh – sinh viên, Quy chế học vụ, lịch sử nhà trường, Đoàn thanh niên – Hội sinh viên và các quy định về thực hiện nếp sống văn hóa học đường trong Trường Đại học Cần Thơ…

    Hội thi năm nay được tổ chức thành 2 phần thi: cá nhân và tập thể. Ở phần thi cá nhân, sinh viên đăng ký và dự thi online theo hội thi Olympic toàn quốc các môn khoa học Mác – Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh do Ban tuyên giáo Trung ương Đảng, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Bộ GD-ĐT phối hợp tổ chức; Ban tổ chức hội thi cấp trường căn cứ kết quả của từng sinh viên và thể lệ hội thi để xếp hạng và khen thưởng những sinh viên đạt giải cao.

    Hơn 40.000 lượt dự thi các môn Chính trị và tư Tưởng Hồ Chí Minh

    Đồng chí Lê Thanh Sơn – Bí thư Đoàn trường ĐH Cần Thơ trao giải thưởng cho các đội có thành tích cao trong tuần.

    Tính đến ngày 19/4/2015, qua 6 tuần tổ chức đã có hơn 14.000 sinh viên Trường ĐH Cần Thơ đăng ký với hơn 40.000 lượt dự thi phần cá nhân, trường này đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng các trường có đông sinh viên tham gia. Phần thi cá nhân sẽ tiếp tục diễn ra đến ngày 10/5/2015.

    Phần thi tập thể, năm nay Trường ĐH Cần Thơ có 16 đội dự thi, các đội được bốc thăm để thành lập 4 bảng thi đấu A, B, C, D. Qua vòng loại, các đội Khoa Công nghệ, Viện Nghiên cứu phát triển đồng bằng Sông Cửu Long, Khoa Sư phạm và Khoa Khoa học chính trị giành giải cao và bước vào phần thi Chung kết vào đêm 19/4/2015. Kết quả, Khoa Khoa học Chính trị đã giành giải nhất; Giải nhì thuộc về Khoa sư phạm; Giải ba thuộc về Viện nghiên cứu phát triển ĐBSCL và giải khuyến khích thuộc về Khoa Công nghệ.

    Nguồn: Internet

    Speak Your Mind