Giới thiệu sơ lược về plugin Rank Math của MyThemeShop

  • Link 279 Facebook – Giúp Unlock tài khoản mạo danh
  • Ảnh động đẹp nhất 3d về thiên nhiên, tình yêu
  • Tiểu sử Facebook (FB) hay ngắn gọn, bá đạo cho profile cực chất

  • Những cái nhìn đầu tiên về plugin Rank Math của MyThemeShop – kẻ hứa hẹn sẽ thay thế Yoast SEO.

    goi-y-tu-khoa-trong-plugin-rank-math

    Có thể bạn chưa biết, trong thời gian vừa qua, MyThemeShop – một trong những nhà cung cấp theme WordPress nổi tiếng nhất thế giới đang âm thầm phát triển một plugin hỗ trợ SEO có tên là Rank Math.

    Với plugin này, họ kỳ vọng sẽ đánh đổ Yoast SEO để trở thành plugin SEO tốt nhất dành cho nền tảng WordPress. Đến thời điểm hiện tại, plugin vẫn chưa chính thức được công bố nên không rõ nó sẽ là plugin miễn phí hay plugin trả phí. Tuy nhiên, rất may mắn, vào tuần trước, Chúng tôi đã nhận được lời mời từ MyThemeShop để trở thành một trong những người đầu tiên trên thế giới được thử nghiệm plugin này.

    thu-moi-dung-thu-plugin-rank-math

    Tham khảo thêm:

    Plugin Rank Math có những tính năng gì nổi bật?

    Về cơ bản, Rank Math sở hữu tất cả các tính năng mà plugin Yoast SEO đang có hoặc đã từng có, kể cả trên phiên bản Premium. Việc chuyển dữ liệu từ Yoast SEO sang Rank Math cũng có thể thực hiện một cách dễ dàng nhờ công cụ được tích hợp sẵn.

    Dưới đây là bảng so sánh các tính năng của Rank Math và Yoast SEO:

    Tôi đặc biệt thích tính năng gợi ý từ khóa SEO của Rank Math. Tính năng này sẽ giúp chúng ta nghiên cứu từ khóa tốt hơn, biết được người dùng đang tìm kiếm những từ khóa nào trên Google có liên quan đến vấn đề mà mình đang viết.

    goi-y-tu-khoa-trong-plugin-rank-math

    Tuy nhiên, qua một thời gian thử nghiệm, tôi nhận thấy plugin Rank Math vẫn còn tồn tại khá nhiều bugs. Có lẽ MyThemeShop vẫn còn nhiều việc phải làm trước khi chính thức tung sản phẩm ra thị trường.

    Còn bạn thì sao? Bạn đã dùng thử Rank Math chưa? Bạn đánh giá thế nào về plugin này? Liệu nó có thực sự là lựa chọn tốt để thay thế Yoast SEO? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến của bạn trong khung bình luận bên dưới.

    Nguồn: Sưu Tầm

    Speak Your Mind