Kiếm Bitcoin bằng điện thoại uy tín 2022

  • Link 279 Facebook – Giúp Unlock tài khoản mạo danh
  • Ảnh động đẹp nhất 3d về thiên nhiên, tình yêu
  • Tiểu sử Facebook (FB) hay ngắn gọn, bá đạo cho profile cực chất

  • Hiện nay các hình thức đào Bitcoin bằng độ mạnh máy tính của bạn sẽ không thể thực hiện được vì thuật toán quá khó, vì vậy tốt nhất bạn nên làm các nhiệm vụ như click quảng cáo, khảo sát hoặc tiếp thị liên kết để kiếm Bitcoin miễn phí (đào Bitcoin online) trong năm 2022 này. Một số hình thức kiếm Bitcoin uy tín tiêu biểu và nhanh nhất hiện nay:

    Kiếm Bitcoin từ diễn đàn Bitcoin talk

    Bitcointalk là một diễn đàn thảo luận lớn nhất thế giới về Bitcoin và tiền điện tử, cũng là forum đầu tiên về crypto. Tại đây bạn có thể tìm kiếm mọi thông tin về coin, nó giống như một “cuốn Bách khoa toàn thư” về tiền điện tử vậy. Trên Bitcointalk bạn có thể đặt “chữ ký”, một đoạn văn bản, hình ảnh,..ngay dưới những bài viết bạn đăng tải hoặc bình luận. Và hầu hết các dự án tiền điện tử đều có “chiến dịch chữ ký” này, công việc của bạn đơn giản là sử dụng chữ ký để quảng bá cho dự án đó và được trả tiền cho mỗi bài đăng.

    Săn Bounty, Airdrop để kiếm Bitcoin

    Các dự án ICO của các Startup thông thường sẽ có 1 quỹ ngân sách Marketing. Và họ sẽ trả thưởng Bounty cho những người giúp họ quảng cáo dự án. Và bạn chỉ cần thực hiện các yêu cầu Bounty là sẽ nhận được thưởng, những yêu cầu đó có thể là: Đặt chữ ký ở tài khoản trên Bitcointalk, viết bài giới thiệu về dự án ICO rồi đăng lên các trang mạng xã hội, theo dõi trên Twitter, dịch bài ICO sang ngôn ngữ của nước bạn, đánh giá, phân tích dự án,…

    Kiếm Bitcoin bằng điện thoại uy tín 2022

    Kiếm Bitcoin miễn phí từ click, claim và làm nhiệm vụ

    Với cách thức này bạn có thể dễ dàng kiếm Bitcoin bằng những ứng dụng free trên điện thoại hoặc máy tính. Bạn chỉ cần một chiếc Smartphone hoặc PC, sau đó tải các ứng dụng về máy rồi thực hiện các yêu cầu của từng App, thông thường có thể là những hình thức xem quảng cáo, chơi game hay hoàn thành bất kỳ một yêu cầu cụ thể nào đó. Mỗi khi hoàn thành một yêu cầu bạn sẽ nhận được số BTC tương ứng.

    Các bước để kiếm Bitcoin free

    • Bước 1: Bạn cần có 1 địa chỉ ví Bitcoin riêng của mình, bằng cách Tạo ví Bitcoin.

    Bạn vào trang chủ: https://www.coinbase.com/signup hoặc https://www.blockchain.com/wallet để tạo ví Bitcoin miễn phí

    • Bước 2: Làm theo hướng dẫn để nhận phần thường bằng Bitcoin, thông thường sẽ chỉ cần nhập captcha rồi ấn xác nhận là đã nhận được Bitcoin.
    • Bước 3: Tích lỹ số lượng Bitcoin thưởng cho tới khi đạt minimum Payout (tức là số tối thiểu để có thể rút) rồi sau đó chuyển tiền về ví rồi bán.

    Danh sách thêm các trang kiếm Bitcoin miễn phí uy tín hàng ngày:

    1. Freebitco.in- Trang web kiếm Bitcoin miễn phí tốt nhất từ trước đến nay, bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản, mỗi giờ sẽ được claim một lần và sẽ kiếm được vài chục satoshi (1 Bitcoin = 100 triệu satoshi) và 2 vé lottery tickets để chơi game hoặc đổi ra Bitcoin.

    2. AdBTC.top – Surf quảng cáo và đào Bitcoin miễn phí cực tốt xếp thứ 2 mà bạn nên tham gia. Mình đã và đang kiếm được kha khá Bitcoin từ trang uy tín này.

    3. Trình duyệt CryptoTab – Đào Bitcoin bằng máy tính cá nhân nhàn rỗi của bạn dựa vào CPU nhưng hoàn toàn không giật lag, chỉ việc treo máy cũng có Bitcoin.

    4. Free-ethereum.io là một trang cho phép kiếm ETH miễn phí tương tự như trang Freebitco.in ở trên, xem hướng dẫn chi tiết cùng bằng chứng thanh toán mới tại đây.

    5. Timebucks – Khảo sát, đăng video kiếm tiền, thanh toán tự động vào thứ 5 hàng tuần qua ví Bitcoin của bạn. Xem chi tiết cách kiếm tiền với TimeBucks tại đây.

    6. Okex là sàn giao dịch Bitcoin và tiền điện tử đứng thứ 5 trên thế giới trong năm 2021. Hiện sàn đang có chính sách tặng miễn phí Bitcoin đến các người dùng, yêu cầu phải có hộ chiếu (passport) mới có thể đăng ký tài khoản , chi tiết cách kiếm Bitcoin free với Okex.

    7. Coinpayu – Trang kiếm Bitcoin mới có thể làm offer, xem video và window ads để kiếm thêm Bitcoin. Xem chi tiết bài hướng dẫn với Coinpayu.

    8. BTCclicks.com – Trang kiếm Bitcoin miễn phí từ click uy tín, website đã đi vào hoạt động từ năm 2015 đến nay và không có một trang web nào trả giá click cao hơn.

    9. Ngoài ra bạn có thể xem thêm danh sách các con  Bot kiếm tiền Bitcoin, ETH, Dogecoin trên Telegram.

    10. ClaimFreeCoins.io – Trang kiếm Dogecoin, LTC, BCH, Tron và nhiều loại coin khác nhau trả qua Faucetpay.io, xem hướng dẫn chi tiết tại đây.

    11. Faucetpay.io là 1 ví điện tử để tích trữ những lượng Bitcoin nhỏ của các trang web kiếm tiền online mà nhận tiền qua Bitcoin, người dùng khi tham gia các trang kiếm Bitcoin mỗi lần sẽ nhận được 1 ít Bitcoin không thể rút trực tiếp về các ví phổ biến như Coinbase hoặc Blockchain ngay lập tức mà phải rút về đây để tích nhiều lên, sau khi có nhiều mới rút về ví Coinbase hoặc Blockchain, mục đích để giảm thiểu chi phí chuyển tiền trong mạng lưới Bitcoin.

    12. Faucetcrypto.com – Kiếm Bitcoin, Ethereum, Dash miễn phí bằng nhiều hình thức tổng hợp như claim miễn phí, rút gọn link hoặc PTC ads. Xem chi tiết cách chiến FaucetCrypto tại đây.

    Bên trên là các trang đào Bitcoin miễn phí uy tín nhất mà bạn nên tham gia, ngoài ra nên cảnh giác 99% các trang còn lại toàn là các trang lừa đảo, scam, không thanh toán cho các bạn. Điển hình là 3 trang Startminer.com, bitminer.io và btcprominer.life đã scam từ rất lâu rồi mà nhiều trang web vẫn giới thiệu các bạn tham gia.

    Kiếm Bitcoin bằng điện thoại uy tín 2022

    Các trang kiếm Bitcoin trên Telegram

    Đây là hướng dẫn kiếm Litecoin trên Telegram với LTC click Bot , các bạn làm tương tự với các con bot khác ở bên dưới:

    1. LTC Cick Bot – Đã hướng dẫn chi tiết ở bài trên đây là Bot uy tín, min payout chỉ 0.0004 LTC
    2. Doge Click Bot – Kiếm Dogecoin với Bot này, min payout chỉ 4 dogecoin, xem 1 quảng cáo đầu nhận ngay 1 dogecoin.
    3. Bitcoin Cash Click Bot – Kiếm BCH với bot này, min payout là 0.0001 BCH
    4. Zcash Click Bot – Kiếm ZEC miễn phí, min payout là 0.00035 ZEC
    5. Bitcoin Click Bot – Kiếm Bitcoin với bot này, min payout là 0.00003 BTC

    Bitcoin – Kiếm Tiền Trên Mạng