Cryptotab browser là gì? Đây là trang uy tín hay lừa đảo?

  • Link 279 Facebook – Giúp Unlock tài khoản mạo danh
  • Ảnh động đẹp nhất 3d về thiên nhiên, tình yêu
  • Tiểu sử Facebook (FB) hay ngắn gọn, bá đạo cho profile cực chất

  • Cryptotab browser là gì?

    Đây là trình duyệt web tương tự như Google Chrome, điểm đặc biệt là trình duyệt này hỗ trợ các bạn đào Bitcoin kiếm tiền ngay trên trình duyệt, tuy số tiền kiếm được rất nhỏ nhưng bạn không bị ảnh hưởng nhiều, vẫn có thể kiếm thêm ít tiền Bitcoin miễn phí.

    Cryptotab có lừa đảo không?

    Trình duyệt này hoàn toàn uy tín và không lừa đảo, chỉ có điều nó trả hơi ít tiền vì thuật toán đào Bitcoin hiện nay rất cạnh tranh,

    Tải và cài đặt trình duyệt Cryptotab

    Hiện tại thì trình duyệt tích hợp đào coin này đã có cả trên điện thoại và máy tính, do vậy bạn có thể dễ dàng kiếm được tiền ngay trên chiếc điện thoại của mình.

    Bước 1: Nhấp vào nút để đến trang tải trình duyệt Tải Trình Duyệt

    Bước 2: Chọn hệ điều hành thiết bị của bạn muốn tải về. Bao gồm cho máy tính, điện thoại IOS, hoặc Android

    Cryptotab browser là gì? Đây là trang uy tín hay lừa đảo?

    Sau khi đợi vài giây thì trình duyệt sẽ tải về thành công, lúc này bạn hãy mở file cài đặt lên và tiến hành cài đặt như bình thường.

    Các bước để cài đặt trình duyệt trên các thiết bị thì cũng rất là đơn giản thôi. Trên điện thoại thì chỉ việc tải ứng dụng về máy.

    Khi đã cài đặt xong thì bạn tiến hành mở nó lên. Sau đó bạn có thể đọc các hướng dẫn, quảng cáo của họ, rồi nhấn NEXT, cho đến phần đăng nhập gmail. Như ảnh dưới.

    Cần phải đăng nhập gmail vào nhé, nó giống như tạo tài khoản vậy. Sau này bạn có thể dùng gmail đó đăng nhập trở lại cryptotab để lấy lại tài khoản.

    Cryptotab browser là gì? Đây là trang uy tín hay lừa đảo?

    Hướng dẫn đào coin trên trình duyệt cryptotab

    Khi bạn đã đăng nhập gmail xong, thì có thể sử dụng như những trình duyệt khác. Để bật tính năng đào Bitcoin lên thì bạn hãy nhấp vào icon(1) như hình ảnh.

    Trình duyệt sẽ hiện ra cho bạn những hướng dẫn các chức năng, chi tiết trên giao diện đào coin, bạn có thể bỏ qua hoặc nhấp xem lần lượt để hiểu hơn.

    Lúc này hãy bật tính năng đào bằng cách nhấp vào ON(2)

    Cryptotab browser là gì? Đây là trang uy tín hay lừa đảo?

    Hình ảnh dưới đây là tổng quan giao diện của trang đào coin trên trình duyệt cryptotab

    • (1) Nơi tóm tắt nội dung trang đào
    • (2) bật hoặc tắt chức năng đào coin
    • (3) tốc độ đào
    • (4) Nơi bạn có thể mua thêm tốc độ đào(nếu có nhu cầu tăng nhanh tốc độ có thể mua thêm)
    • (5) tổng số dư bạn đang có
    • (6) Link giới thiệu người dùng
    • (7) Nút chia sẻ lên mạng xã hội
    • (8) Rút tiền
    • (9) số thành viên giới thiệu

    Cryptotab browser là gì? Đây là trang uy tín hay lừa đảo?

    Khi bạn đủ min rút là 0.00001BTC thì hãy vào mục (8), rồi tiến hành dán ví tiền BTC để rút nhé. Khi các bạn chia sẻ trình duyệt này đến với nhiều người thì tốc độ đào sẽ được tăng lên. Như vậy có nghĩa là sẽ nhận được nhanh và nhiều bitcoin hơn.

    Đây là một điều rất tốt mà đúng không, chia sẻ thêm cơ hội thì ai cũng sẽ kiếm được tiền. Nó hoàn toàn miễn phí, trong khi đó hiện nay hầu như ai cũng cần trình duyệt để lướt web, đọc tin tức, giải trí,…

    Nếu bạn chưa có ví BTC và nơi để trao đổi rút ra Việt Nam Đồng thì hãy xem hướng dẫn này. Thêm vào đó sẽ còn nhận thêm bonus 10k vào tài khoản.

    Kết

    Qua bài chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu cơ bản về trình duyệt đào coin miễn phí cryptotab. Thêm vào đó là hướng dẫn chi tiết cách tải, cài đặt và bật tính năng đào bitcoin.

    Đây là trình duyệt mà nó có dung lượng khá nhẹ, tốc độ nhanh bạn có thể sử dụng nó để thay thế các trình duyệt khác. Điều tuyệt vời là kiếm được tiền khi sử dụng nó mỗi ngày. Tích tiểu thành đại, kiên trì rồi sẽ thành khoản tiền lớn.

    Bitcoin – Kiếm Tiền Trên Mạng