Sàn mua bán, trao đổi Bitcoin, VNĐ, Paypal, MB, PM… giá tốt nhất

  • Link 279 Facebook – Giúp Unlock tài khoản mạo danh
  • Ảnh động đẹp nhất 3d về thiên nhiên, tình yêu
  • Tiểu sử Facebook (FB) hay ngắn gọn, bá đạo cho profile cực chất

  • LocalBitcoins.com permet aux utilisateurs du monde entier d’acheter và nhà cung cấp bitcoins dans leur monnaie locale. Những người sử dụng lao động sử dụng các văn bản pháp luật để giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc, và sửa đổi eux-même leur prix.

    Vous bán cho khách hàng bán hàng trực tiếp hoặc bán hàng trực tuyến Tiền mặt, người mua hàng, dịch vụ giao dịch trực tuyến Trực tuyến, cho phép khách hàng trả tiền cho các bữa tiệc. Vos bitcoins sont alors disponibles sur un portefeuille trực tuyến, hébergé par LocalBitcoins.com và các dịch vụ liên quan đến việc thực hiện chỉ đạo có thể được thực hiện bằng cách sử dụng, các công ty chuyển tiếp và các thành viên của portefeuille.

    Localbitcoins.com là một trong những sàn trung gian trao đổi Bitcoin hàng đầu hiện nay với tỉ giá cao nhất cũng như hỗ trợ người mua và người bán thông qua các cổng thanh toán phổ biến như Paypal, Perfect Money, Webmoney, Amazon Gift Card… hay thậm chí cả các ngân hàng Việt Nam như Vietcombank, Techcombank, Sacombank…

    Sàn này tập trung vào tính năng “local”: tạo điều kiện cho các thành viên ở trong cùng một khu vực gần nhau , ví dụ bạn chọn khu vực Việt Nam sẽ được ưu tiên liệt kê các bạn muốn mua hoặc mua bán tại khu vực Việt Nam đó. Sàn sẽ là trung gian giữa người mua và người bán nên có thể hoàn toàn yên tâm, hướng dẫn chi tiết có ở video bên dưới.

    Cách thức hoạt động của Localbitcoins.com – Sàn mua bán, trao đổi Bitcoin, VNĐ, Paypal, MB, PM… rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản, tìm kiếm theo nhu cầu của mình muốn mua hoặc muốn bán Bitcoin, hoặc các tiền tệ ảo khác. Sàn lấy Bitcoin làm đồng tiền trung gian quy ước.

    Bạn muốn mua hoặc bán Bitcoin tỉ giá tốt nhất, hãy click đây để đăng ký một tài khoản Localbitcoins.com

    Click Sign up for free để đăng ký một tài khoản tiện giao dịch:

    Chỉ cần điền user, email và mật khẩu rồi click Register. Sau đó vào kích hoạt email để hoàn thành.

    Bạn muốn mua Bitcoin, muốn bán Bitcoin thanh toán qua Paypal, Webmoney … chỉ việc chọn ở các tab như hình:

    Ở đây có rất nhiều các bạn đến từ Việt Nam có nhu cầu muốn mua hoặc bán, sàn sẽ làm trung gian giao dịch cho bạn:

    Như ví dụ ở trên bạn BenAnh đang có nhu cầu mua Bitcoin với giá 20.168.077 vnđ, muốn bán Bitcoin chỉ cần nhập số Bitcoin và send trade Request.

    Sau đó bạn sẽ bắt đầu liên hệ với bên mua (hoặc bên bán)

    Sử dụng giao diện của web để gửi yêu cầu thương mại với số tiền bạn muốn giao dịch. Sau khi mở yêu cầu thương mại, bạn có thể thảo luận với thương nhân trong hệ thống nhắn tin LocalBitcoins.com.

    Bạn có thể hủy giao dịch trước khi thực hiện thanh toán.

    Chi tiết bạn có thể xem ở Video này:


    How To Buy Bitcoins on LocalBitcoins.com

    Ngoài ra bạn cũng có thể tự mình Post a trade theo giá mà bạn mong muốn lên sàn:

    Chúc các bạn giao dịch, mua bán trao đổi Bitcoin có tỉ giá tốt nhất trên thị trường hiện nay!

    Speak Your Mind