Vinaresearch.net lừa đảo hay đang thanh toán?

  • Link 279 Facebook – Giúp Unlock tài khoản mạo danh
  • Ảnh động đẹp nhất 3d về thiên nhiên, tình yêu
  • Tiểu sử Facebook (FB) hay ngắn gọn, bá đạo cho profile cực chất

  • Vinaresearch.net lừa đảo hay đang thanh toán? Đó là câu hỏi đặt ra của nhiều người khi mới tham gia hình thức khảo sát kiếm tiền.

    Sự thật là Vinaresearch là một trong những website khảo sát tốt nhất Việt Nam, luôn thanh toán đầy đủ hàng tháng qua tài khoản Ngân Lượng hoặc bằng thẻ điện thoại. Đây là bằng chứng thanh toán mình mới nhận được tháng này:

    Hướng dẫn kiếm tiền bằng cách làm khảo sát với VinaResearch (Cập nhật 2017)

    1.Hướng dẫn chi tiết đăng ký và kiếm tiền với VinaResearch

    Vào trang đăng ký theo link sau: https://vinaresearch.com/dang_ky

    Sau khi đăng ký theo link trên bạn có thể đăng nhập để xem danh sách khảo sát bạn vào “Danh sách khảo sát” trên thanh menu trên cùng.

    Danh sach khao sat online tai vinaresearch

    Bảng danh sách khảo sát

    Tại đây bạn sẽ thấy bảng danh sách các khảo sát cùng với số điểm sẽ đặt được sau khi hoàn thành mỗi cuộc khảo sát tương ứng. Để làm khảo sát bạn nhấp vào “Đăng ký“ứng với khảo sát muốn làm, rồi trả lời tất cả các câu hỏi bằng cách điền hoặc tích vào những câu trả lời đúng với bạn nhất, thường là các câu hỏi về bản thân bạn, hỏi về nhu cầu sử dụng của bạn đối với một sản phẩm nào đó. Sau khi hoàn thành bạn sẽ được cộng ngay số điểm tương ứng.

    tra loi cau hoi khao sat online kiem tien

    Câu hỏi khảo sát

    Các loại khảo sát online tại VinaResearch

    VinaResearch có 3 loại khảo sát chính: Khảo sát riêng tư, khảo sát công khai và khảo sát nhanh, trong đó:

    Khảo sát riêng tư

    Loại khảo sát này chỉ có một số thành viên phù hợp với nghiên cứu và có nhận email mời có thể tham gia. Mỗi khảo sát từ 30 đến 40 câu hỏi, khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 100 đến 500 điểm. Khảo sát riêng tư thường được cộng điểm sau khoảng 10 ngày, khi khảo sát chính thức kết thúc. Lịch cộng điểm sẽ được cập nhật trong phần tin tức và bạn sẽ được gửi email thông báo khi cộng điểm. Nếu không nhận được email thông báo, hay không nhận được điểm theo lịch, bạn phải liên hệ với Vinaresearch kèm theo số hiệu và tên khảo sát tương ứng.

    Khảo sát công khai

    Dạng khảo sát này điểm ít hơn khảo sát riêng, mỗi khảo sát từ 1 đến 20 câu hỏi, khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 1 đến 20 điểm, câu hỏi khảo sát cũng ít hơn. Về đối tượng tham gia thì tuỳ theo chủ đề nghiên cứu, một số hay toàn bộ các thành viên đều có thể tham gia. Điểm thưởng từ khảo sát công khai thường sẽ được cộng sau khi bạn hoàn tất khảo sát, đôi lúc cũng đuợc cộng trong vòng 10 ngày sau khi dự án kết thúc.

    Khảo sát nhanh

    Phần này là các câu hỏi khảo sát của thành viên đóng góp. Mỗi khảo sát chỉ có 1 câu hỏi và có thể có nhiều đáp án trả lời. Điểm thưởng là 1 điểm/khảo sát. Bạn cũng có thể tạo câu hỏi khảo sát của mình ở đây. Trong các câu hỏi khảo sát thành viên gửi về trong mỗi tuần, Ban quản trị sẽ chọn lọc 25 câu hỏi hay và phù hợp nhất để đăng lên trang danh sách Khảo sát nhanh của Vinaresearch vào mỗi ngày thứ 3 của tuần tiếp theo. Với mỗi câu hỏi khảo sát được lựa chọn đăng lên bạn sẽ nhận được 10 điểm.

    Ngoài việc làm khảo sát, bạn có thể giới thiệu bạn bè tham gia để nhận điểm thưởng hoa hồng. Với mỗi một người đăng ký thành viên Vinaresearch thành công qua link giới thiệu của bạn thì bạn sẽ nhận được 10 điểm, sau đó bạn sẽ được nhận thêm 50 điểm khi người mà bạn giới thiệu tích đủ 100 điểm.

    Để lấy link giới thiệu bạn bè, bạn hãy click vào biểu tượng cài đặt (biểu tượng bánh răng) cạnh tên của bạn rồi vào mục “Giới thiệu bạn“, kéo xuống gần cuối trang bạn sẽ thấy link giới thiệu của bạn.

    2.Mẹo kiếm được nhiều điểm:

    Làm theo các bước ban đầu để kiếm ngay 500 điểm./p>

    Chia sẻ link giới thiệu của bạn để có nhiều điểm hơn (Giới thiệu thành viên: +10đ, thành viên đạt 100 điểm đầu tiên: +50 điểm)/p>

    Chơi game tích điểm

    Trên trang này có hướng dẫn rất rõ ràng từng mục mọi người xem là hiểu

    3.Kết luận về hình thức kiếm tiền qua khảo sát Vinaresearch

    Ưu điểm:

    Hỗ trợ hoàn toàn tiếng Việt dễ đăng ký. Dễ sử dụng.

    Có hệ thống giới thiệu bạn bè để kiếm thêm điểm./p>

    Không tốn nhiều thời gian./p>

    Nhiều khảo sát có sẵn.

    Nhược điểm:

    Giới hạn 500 điểm mới cho chuyển vào Ngân Lượng hoặc thẻ cào.

    Kiếm tiền ít hơn các phương pháp khác.

    Speak Your Mind