Samsung công bố máy tính biến hình chạy Windows 10

  • Link 279 Facebook – Giúp Unlock tài khoản mạo danh
  • Ảnh động đẹp nhất 3d về thiên nhiên, tình yêu
  • Tiểu sử Facebook (FB) hay ngắn gọn, bá đạo cho profile cực chất

  • Vừa qua, song song với máy tính bảng Galaxy Tab S3, Samsung đã giới thiệu chiếc máy tính lai Galaxy Book có khả năng "biến hình" giữa chế độ tablet và laptop.

    Trong khi Galaxy Tab S3 được trang bị màn hình 2K Super AMOLED 9,7-inches thì Galaxy Book được trang bị màn hình Full HD 10,6-inches.

    Bộ đôi sản phẩm hỗ trợ phát nội dung video HDR (High Dynamic Range), phần mềm Samsung Flow giúp kết nối các thiết bị của Samsung với nhau. Samsung Flow còn sử dụng xác thực sinh trắc học để đăng nhập, và có thể kết nối không dây với các thiết bị tương thích để đồng bộ, chuyển tài liệu từ thiết bị di động sang máy tính bảng.

    Đi kèm theo máy, bút S Pen có đầu bút 0,7mm và gia tăng tính cảm ứng lực. Cây bút này được tích hợp tính năng Screen Off Memo để người dùng nhanh chóng ghi chú ngay trên tập tin PDF, hoặc tùy biến chỉnh sửa và vẽ chuyên nghiệp với Advanced Drawing Tools.

    Các thiết bị cũng có khả năng sạc nhanh, được giới thiệu là cho 12 giờ xem video trên Galaxy Tab S3 và 10,5 giờ xem video trên Galaxy Book. Cả hai thiết bị này đều hỗ trợ các bàn phím Pogo mà không đòi hỏi tính năng sạc hoặc ghép nối riêng.

    Riêng Samsung Galaxy Book được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 Intel Core M3, chạy ở mức xung nhịp 2.6GHz. Với hệ điều hành Windows 10, Galaxy Book 10.6-inches giúp người dùng dễ dàng thao tác, xử lý công việc với các ứng dụng văn phòng cơ bản – điều mà tablet Android thường khó làm hài lòng người dùng, trong đó có bộ Microsoft Office được tích hợp sẵn. Máy còn đi kèm bàn phím rời được cải tiến thiết kế và đạt độ nhạy cao, với các phím được chăm chút nổi rõ như bàn phím máy tính để bàn.

    Samsung Galaxy Tab S3 đã được công bố giá bán đề nghị dưới 16,5 triệu đồng, còn Galaxy Book 10,6-inches có giá bán đề nghị khoảng 20 triệu đồng.

    Samsung công bố máy tính biến hình chạy Windows 10

    Phần mềm Paint trên Windows 10 ”lột xác” toàn diện

    Đó là những gì thể hiện trong một đoạn video giới thiệu vừa rò rỉ trên mạng xã hội.

    Speak Your Mind