Cáp quang biển lại gặp sự cố, nhà mạng phải chuyển hướng lưu lượng

  • Link 279 Facebook – Giúp Unlock tài khoản mạo danh
  • Ảnh động đẹp nhất 3d về thiên nhiên, tình yêu
  • Tiểu sử Facebook (FB) hay ngắn gọn, bá đạo cho profile cực chất

  • Cáp quang biển lại gặp sự cố, lần này là xảy ra với tuyến cáp APG.

    Theo SCTV, vào lúc 16h ngày 20/06, tuyến cáp quang biển quốc tế APG đã bị sự cố làm ảnh hưởng đến việc truy cập quốc tế của người dùng. Vị trí xảy ra lỗi là ở phân đoạn Việt Nam – Hồng Kông.

    Để đối phó với sự cố này, một phần lưu lượng đã được SCTV chuyển hướng sang cáp quang biển quốc tế AAG. Hiện, SCTV cũng đang phối hợp với đối tác để mở thêm băng thông ứng cứu.

    APG là tuyến cáp biển sử dụng công nghệ 40Gbps/1 bước sóng (có khả năng chuyển lên công nghệ 100Gbps/1 bước sóng), giúp kết nối trực tiếp các nước châu Á – Thái Bình Dương các nước Mỹ, Úc, Ấn Độ, châu Phi với dung lượng lớn. Tuyến cáp này có tổng chiều dài khoảng 10.400Km, cung cấp băng thông lên tới 54Tbps và tốc độ truy cập internet nhanh hơn khoảng gần 20 lần so với AAG.

    Ngoài ra, các nhà mạng tại Việt Nam còn sử dụng thêm 2 tuyến cáp quang biển quốc tế khác là IA và AAG. Trong đó, tuyến cáp quang biển IA được đưa vào vận hành từ năm 2009, có tổng chiều dài 6.800Km, kết nối Việt Nam, Singapore, Philippines, Hong Kong và Nhật Bản. Hệ thống này có tốc độ truyền dữ liệu thiết kế lên đến 3,84Tbps.

    Còn tuyến cáp quang biển AAG được khánh thành và đưa vào sử dụng từ tháng 11/2009, có tổng chiều dài hơn 20.000Km, dung lượng thiết kế đạt 2Tbps, kết nối trực tiếp khu vực Đông Nam Á với Mỹ qua nhiều định tuyến khác nhau.

    cap quang bien lai gap su co nha mang phai chuyen huong luu luong 1 Cáp quang biển lại gặp sự cố, nhà mạng phải chuyển hướng lưu lượng

    ‘Bí kíp’ sử dụng internet hiệu quả khi đứt cáp quang

    Những mẹo sau đây sẽ giúp bạn lướt web, vào Gmail nhanh hơn cũng như tiết kiệm thời gian cho nhiều tác vụ khác.

    468x60 Cáp quang biển lại gặp sự cố, nhà mạng phải chuyển hướng lưu lượng

    Speak Your Mind