Cách chụp ảnh nền mờ trên smartphone camera đơn

  • Link 279 Facebook – Giúp Unlock tài khoản mạo danh
  • Ảnh động đẹp nhất 3d về thiên nhiên, tình yêu
  • Tiểu sử Facebook (FB) hay ngắn gọn, bá đạo cho profile cực chất

  • Thông qua một số ứng dụng được liệt kê trong bài viết dưới đây, người dùng smartphone Android lẫn iOS đều có thể tiến hành tạo ra hiệu ứng nền mờ khi chụp bằng camera đơn trên smartphone mà không phải đầu tư quá nhiều kinh phí, thậm chí không tốn kém đến một xu.

    AfterFocus ( hoặc )

    AfterFocus là một ứng dụng có sẵn cho cả iOS và Android, cho phép người dùng chọn nền trước và nền sau trong ảnh kỹ thuật số của họ, sau đó áp dụng hiệu ứng nền mờ trước khi chọn hình dạng bokeh.

    Cách sử dụng ứng dụng này không phải là quá đơn giản nhưng sẽ giúp bạn nhận được nhiều điều hấp dẫn trong bức ảnh, từ đó thu hút người xem quan tâm đến ảnh của mình.

    Bokeh Lens (, 22.000 đồng)

    Bokeh Lens là một ứng dụng dành cho iOS hoạt động bằng cách chuyển đổi nền thực tế của hình ảnh thành một hình nền nhiễu chứ không phải là phủ lớp hiệu ứng nền mờ lên ảnh. Điều này mang đến cái nhìn tự nhiên hơn, mặc dù nó không thể ngang ngửa so với DSLR thực tế hoặc máy ảnh tương tự.

    Không giống như một số ứng dụng khác trong danh sách, ứng dụng Bokeh Lens đi kèm một khoản phí nhất định, mặc dù 22.000 đồng không phải là quá đắt đỏ.

    Real Bokeh Light Effects ()

    Không giống như tên gọi của nó, Real Bokeh không thêm hiệu ứng nền mờ thực sự vào hình ảnh. Ứng dụng này miễn phí, đi kèm với nhiều kiểu và màu sắc hiệu ứng nền mờ khác nhau dựa vào danh sách để bạn lựa chọn.

     Cách chụp ảnh nền mờ trên smartphone camera đơn

    Portrait Blur ()

    Đây là ứng dụng miễn phí dành cho iOS, hứa hẹn cung cấp tính năng làm mờ theo phong cách của iPhone 7 Plus cho bất kỳ iPhone nào, với những ưu và nhược điểm riêng. Ứng dụng cho phép người dùng áp dụng hiệu ứng mờ nhẹ và làm mờ các hình ảnh,… Ứng dụng này là lựa chọn cho những ai không thích các thiết lập tinh chỉnh như các ứng dụng khác.

    Bokeh Simulator ()

    Ứng dụng này đi kèm với một giao diện không được đánh giá cao và nó hoạt động hơi khác chút so với các ứng dụng khác. Theo nhà sáng tạo ứng dụng, Bokeh Simulator có 10 loại hiệu ứng khác nhau. Nó có thể tìm ra chiều sâu của một hình ảnh và làm mờ nền khi cần thiết.

     Cách chụp ảnh nền mờ trên smartphone camera đơn

     Cách chụp ảnh nền mờ trên smartphone camera đơn

    Mẹo chụp ảnh xóa phông ảo diệu bằng smartphone

    Chỉ sử dụng camera trên smartphone, bạn vẫn có thể chụp được những bức ảnh xóa phông ảo diệu. Tuy nhiên, ứng dụng này không hoạt động với hình ảnh của bạn, thay vào đó phục vụ như một công cụ hướng dẫn để các nhiếp ảnh gia hiểu sâu hơn về lĩnh vực và kết quả của các thiết lập.

    Speak Your Mind