Top website trao đổi Traffic Exchange, View dân kiếm tiền Online MMO

  • Link 279 Facebook – Giúp Unlock tài khoản mạo danh
  • Ảnh động đẹp nhất 3d về thiên nhiên, tình yêu
  • Tiểu sử Facebook (FB) hay ngắn gọn, bá đạo cho profile cực chất

  • Một trong các yếu tố cực kỳ then chốt quyết con định của sự thành công của các chiến dịch Marketing, hoặc SEO video, SEO từ khóa chính là tăng traffic, tăng lượt view trong thời gian ngắn. Hôm nay mình sẽ tổng hợp 1 số website uy tín giúp chúng ta trao đổi Traffic Exchange, tăng View mà dân kiếm tiền Online MMO và SEOer Website, Youtube, Dailymotion, cho CPM được sử dụng trên trang web/blog, cho PTP…cần phải biết.
    Danh sách website trao đổi Traffic Exchange, tăng View tốt nhất
    Danh sách các website trao đổi Traffic Exchange, tăng View

    Danh sách được liệt kê và tổng hợp cập nhật mới thường xuyên bên dưới dây không phải là tốt nhất, uy tín nhất nhưng đó là thuộc TOP những website trao đổi traffic exchange, tăng view được dân MMO và SEOer trên thế giới và Việt Nam hay dùng nhất đó các bạn nhen ^^. Ở đây Tôi sẽ không đi vào chi tiết mà chỉ liệt kê, các bạn phải lao động và tìm hiểu chi tiết thì thành quả và đồng tiền kiếm được mới xứng đáng nhé

    Website Trao đổi traffic, tăng View:Otohits

    Thời gian xem trang, xem video lên đến 600s, Tự động với trình duyệt (Easy để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC), Nhấp Ref (bạn có thể sử dụng liên kết t.co,facebook để ẩn ref, không sử dụng goo.gl), Throttle Control (bạn có thể giới hạn bao nhiêu lần xem bạn muốn), Multi-session(unlimited Sessions Run using multiple IPs)
    Website Trao đổi traffic, tăng View: UltraViews

    Wesite này có thể tùy chỉnh thời gian, Appsurf (dễ dàng để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC), Nhấp Ref (nó cho trống phần giới thiệu), Multi-session(unlimited Sessions Run using multiple IPs), Throttle Control ( có thể giới hạn bao nhiêu lần xem nếu muốn)
    Website Trao đổi traffic, tăng View: 247webhits

    Tiêu chuẩn website trình xem hoạt động trên nhiều nền tảng. Nhưng Trình duyệt Chrome, opera và safari không được cho phép bởi vì họ không non referer theo mặc định, 1 Slot mặc định sau khi xác nhận email. 1 Slot phụ cho mỗi IP 4 bạn có đang chạy, Non referer, Quốc gia chiếm đa số hiện tại: Mỹ, Canada, UK, AU, New Zealand, DE, Nhược điểm Amazon và Google vps IP bị chặn, Nó Cho phép thiết lập giới hạn lượt truy cập theo giờ, Thời gian chạy từ: 30-180 giây.
    Website Trao đổi traffic, tăng View: Autowebsurf

    Sau khi hoàn thành 100 trang web lướt đi tìm kiếm Autowebsurf giveaway thread Post id của bạn có để có được các khoản 2000, Tùy chỉnh thời gian tối đa là 300s cho 1 lần View, Nhấp Ref (nó cho ẩn giới thiệu), Multisession(unlimited Sessions Run using multiple IPs), Viewer (không cần phải đăng nhập), Trình duyệt (Easy để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC), Throttle Control (bạn có thể giới hạn bao nhiêu lần xem bạn muốn), Ưu điểm Sinup thưởng 500 Credits(you need to surf 100 sites to get 500)
    Website Trao đổi traffic, tăng View: Bighits4u

    Throttle Control (bạn có thể giới hạn bao nhiêu lần xem bạn muốn cho một giờ), Có thể Tùy chỉnh thời gian tối đa từ 300s cho 1 lần View, Nhấp Ref (Nó có ref tùy chỉnh tùy chọn twitter, facebook, google, Youtube, dailymotion,), Multi-session(unlimited Sessions Run using multiple IPs), Ưu điểm Tự động với trình duyệt web (Easy để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC)
    Website Trao đổi traffic, tăng View: Trafichive

    Tự động lướt web, app (dễ dàng để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC), Thời gian tùy chỉnh cho 1 lần view khá lớn (Mình chưa xác định được), Nhấp Ref (bạn có thể sử dụng liên kết t.co,facebook để ẩn ref), Throttle Control (bạn có thể giới hạn bao nhiêu lần xem bạn muốn), Multi-session(you can run Unlimited sessions on different ip)
    Website Trao đổi traffic, tăng View: Websyndic

    Cái này khá đặc biệt. Trước mình đã sử dụng nó cho Youtube. 100 view được hơn 2$ (chưa rõ có click hay ko), Nó có bộ đếm thời gian tùy chỉnh lớn, Nhấp Ref (nó cho trống giới thiệu), Unique IP (Nếu bạn cài đặt), Ưu điểm Cho phép bạn chọn view chỉ từ quốc gia nào, Throttle Control (bạn có thể giới hạn bao nhiêu lần xem bạn muốn), Trình duyệt lướt web (dễ dàng để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC)
    Website Trao đổi traffic, tăng View: Webtraffica

    Đây cũng là Top trang web tuyệt vời có tính năng Youtube và DailyMotion, Nó có thể Tùy chỉnh thời gian tối đa 300 giây, Nhấp Ref (nó cho trống giới thiệu), tiêu thụ tài nguyên PC thấp – không cần phải đăng nhập, Trình duyệt lướt web (dễ dàng để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC), Throttle Control (bạn có thể giới hạn bao nhiêu lần xem bạn muốn), Sinup thưởng 500 Credits(you need to surf 100 sites to get 500)
    Website Trao đổi traffic, tăng View: Superviewshield

    Một lớn tuỳ chỉnh bộ đếm thời gian tối đa 20 phút. (Quá tuyệt vời), Bạn nhấp Ref (nó cho trống giới thiệu), Multisession(unlimited Sessions Run using multiple IPs), Trình duyệt (Easy để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC), Unique IP (Nếu bạn cài đặt)
    Website Trao đổi traffic, tăng View: TeslaHits

    Trình duyệt (Easy để chạy trên bất kỳ VPS hoặc PC), Nó có thể Tuỳ chỉnh bộ đếm thời gian tối đa 300 giây, Nhấp Ref (nó cho trống giới thiệu), Multisession(unlimited Sessions Run using multiple IPs)
    Website Trao đổi traffic, tăng View: Hitleap

    Nó có Một bộ đếm thời gian tùy chỉnh lớn, Nhấp Ref (bạn có thể sử dụng liên kết t.co,facebook để ẩn ref), Throttle Control (bạn có thể giới hạn bao nhiêu lần xem bạn muốn cho một giờ), Ưu điểmTự động lướt web app
    Website Trao đổi traffic, tăng View: PandaBot.Net

    Website này ra đời cũng khá là lâu (27-01-2013) vậy nên nó đã phát triển và hoàn thiện được rất nhiều những chức năng cũng như là cải thiện theo những lần Google Update thuật toán, Nên dùng trang này để trao đổi traffic exchange, tăng view rất ngon.

    website trao đổi Traffic Exchange, View

    Nếu làm chăm chỉ thì danh sách các website được liệt kê ở trên sẽ mang về khoảng 200 đến 1,000 view miễn phí mỗi ngày. Các trang này rất ngon có thể vượt qua 301 rất nhanh và chắc chắn. Lượng view cực kỳ chất lượng để chúng ta chiến .Nó Chuyên dùng cho trang nào chạy view để đua top. Khi nào top xong thì nên gỡ bỏ vì dễ bị report đó nhé
    Lưu ý khi chơi Website Trao đổi traffic, tăng View

    Những ai đang kiếm tiền trên youtube khi chạy trao đổi traffic exchange, tăng view bằng mấy site này thì đừng có bật nút kiếm tiền nhé. Dễ lên dĩa lắm nhé. Cái này dùng để đẩy top video hoặc từ khóa thôi nhé. chú ý chú ý vào nhen, đặc biệt là dân Gà lơ tơ mơ!

    Speak Your Mind