Tự động thay đổi hình nền trên Android giúp sinh động và độc đáo hơn

  • Link 279 Facebook – Giúp Unlock tài khoản mạo danh
  • Ảnh động đẹp nhất 3d về thiên nhiên, tình yêu
  • Tiểu sử Facebook (FB) hay ngắn gọn, bá đạo cho profile cực chất

  • Dân trí đã giới thiệu cách thức để tự động thay đổi hình nền trên màn hình desktop của Windows, như một cách để giúp Windows trở nên sinh động và độc đáo hơn.

    Vậy còn các thiết bị di động sử dụng nền tảng Android thì sao? Việc hình nền tự động thay đổi trên các thiết bị này sẽ giúp smartphone của bạn trở nên sinh động và đỡ nhàm chán hơn. Ngoài ra, nếu trên thiết bị của bạn có nhiều hình ảnh đẹp và thú vị, việc hình nền tự động thay đổi sẽ giúp bạn tận dụng hết những hình ảnh đang có này.

    Dưới đây là những ứng dụng miễn phí với chức năng chính cho phép tự động thay đổi hình nền trên smartphone và máy tính bảng sử dụng nền tảng Android.

    Muzei Live Wallpaper

    Muzei Live Wallpaper (hay ngắn gọn là Muzei) được xem là ứng dụng tùy chỉnh hàng đầu dành cho hình nền trên Android. Đây là ứng dụng miễn phí cho phép tự động thay đổi hình nền trên màn hình của smartphone Android theo từng khoảng thời gian nhất định.

    Ứng dụng cung cấp bộ sưu tập hình ảnh những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng thế giới và tự động thay đổi sau mỗi ngày để làm mới màn hình chính trên smartphone của người dùng. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép bạn chọn những hình ảnh của chính mình đang có trên thiết bị để tự động thay đổi trên màn hình chính của smartphone.

    Tự động thay đổi hình nền trên Android giúp sinh động và độc đáo hơn

    Đặc biệt, những hình nền của Muzei sẽ được tự động mờ đi để làm nổi bật các biểu tượng trên màn hình smartphone, người dùng có thể kích đúp vào hình nền đang có trên màn hình để làm rõ hình ảnh này. Nếu muốn, bạn cũng có thể bỏ đi tính năng này để hình nền trên smartphone luôn ở chế độ hiển thị rõ nét.

    Mặc định, Muzei sẽ tự động thay đổi hình nền trên màn hình smartphone sau mỗi 6 giờ hoặc thay đổi mỗi ngày, tuy nhiên người dùng có thể thiết lập lại khoảng thời gian này để hình nền tự động thay đổi sau mỗi giờ, sau mỗi 3 giờ…

    Có thể nói, Muzei là sự lựa chọn phù hợp cho những ai luôn muốn làm mới hình nền trên smartphone của mình và đặc biệt phù hợp để bạn “khoe” những hình ảnh đẹp có trên smartphone bằng cách luân phiên thay đổi chúng làm hình nền.

    Download ứng dụng Muzei dành cho người dùng Android 4.2 trở lên miễn phí tại đây hoặc tại đây.

    Còn với người dùng các thiết bị đang chạy Android 4.1 trở xuống, download phiên bản Muzei miễn phí tại đây.

    Lưu ý: ứng dụng có thể dùng cho cả smartphone lẫn máy tính bảng.

    Tapet – HD Material Wallpapers

    Về cơ bản, chức năng của Tapet – HD Material Wallpapers (Tapet) tương tự với ứng dụng Muzei kể trên. Tuy nhiên, thay vì sử dụng những hình ảnh từ kho dữ liệu hay trực tiếp trên thiết bị, Tapet sẽ sử dụng thuật toán của mình để tự tạo ra những hình nền với màu sắc và hoa văn độc đáo.

    Tự động thay đổi hình nền trên Android giúp sinh động và độc đáo hơn

    Những hình nền do Tapet tạo ra có chất lượng cao và phù hợp với màn hình của thiết bị. Những hình nền này sẽ được tạo ra một cách tạm thời và bị xóa đi sau khi thay đổi bằng một hình nền mới, do vậy sẽ không làm lãng phí dung lượng lưu trữ trên smartphone của bạn.

    Mặc định, các hình nền do Tapet tạo ra sẽ tự động thay đổi sau mỗi một tiếng, tuy nhiên người dùng có thể thiết lập khoảng thời gian này để dài hơn hoặc ngắn hơn (tối thiểu 10 phút). Với những hình nền do Tapet tạo ra và cảm thấy ưng ý, bạn có  thể lưu chúng lại thành một file ảnh độc lập để sử dụng hoặc chia sẻ cho người khác nếu muốn.

    Download ứng dụng miễn phí tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên).

    Picturesque Lock Screen

    Trên thực tế, Picturesque Lock Screen không phải là ứng dụng với chức năng thay đổi hình nền trên Android. Thay vào đó, đây là ứng dụng mành hình khóa miễn phí được Microsoft xây dựng cho nền tảng Android.

    Tự động thay đổi hình nền trên Android giúp sinh động và độc đáo hơn

    Ứng dụng này sẽ tích hợp các chức năng hữu ích ngay trên màn hình khóa của smartphone chạy Android, bao gồm thông tin về thời tiết, dòng tin tức, cho phép người dùng có thể kích hoạt nhanh các ứng dụng, tắt mở đèn pin, kết nối Wifi, trả lời cuộc gọi nhỡ, xem tin nhắn… trực tiếp ngay trên màn hình khóa mà không cần phải mất thời gian để mở khóa màn hình và truy cập vào bên trong.

    Đặc biệt, Picturesque Lock Screen mang đến cho người dùng những hình nền chất lượng cao cực đẹp mắt ngay trên màn hình khóa, mà chỉ cần một cú lắc tay, những hình nền này sẽ tự động thay đổi, giúp màn hình khóa của smartphone trở nên sinh động và đẹp mắt hơn.

    Những hình ảnh trên Picturesque Lock Screen sẽ được ứng dụng tự động chọn và thay đổi ngẫu nhiên mà không cần sự can thiệp của người dùng. Đây là những hình ảnh được Microsoft sử dụng làm hình nền cho công cụ tìm kiếm Bing của hãng, nên đều là những hình ảnh chất lượng cao và rất đẹp mắt.

    Download ứng dụng miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.0.3 trở lên).

    Nguồn: Sưu tầm

    Speak Your Mind